Leita ķ fréttum mbl.is

Klifraši upp į Esju...

...aftur og enn. Ekki ķ frįsögur fęrandi. Og žó!

Fékk sem sagt žessa gamalkunnu eiršarleysistilfinningu um hįdegisleytiš, pakkaši ķ mittistöskuna og dreif mig śt. Var kominn af staš upp um 1330. Vešur gott, hiti nįlęgt frostmarki en nokkur mótvindur - sem fór vaxandi. Žetta sóttist nś svo sem įgętlega en žegar komiš var aš brśnni yfir Mógilsį fór mig aš gruna aš ég hefši kannski gleymt aš taka meš mér annaš lungaš - formiš virtist ekki betra en žaš! Įkvaš aš labba a.m.k. upp aš vaši. 

Jś, ég komst žangaš, en į leišinni stikaši fram śr mér mašur sem var örugglega ekki mikiš yngri en fašir minn.  Fast į hęla honum (og fram śr mér) komu svo tvęr stelpur sem voru voša mikiš aš flżta sér. Ojęja, žaš er nś allt ķ lagi aš njóta śtsżnisins, hugsaši ég meš mér - og nį andanum į mešan...Halo

Tók mér pįsu viš vašiš, en hélt svo įfram. Mašur hlżtur fjandakorniš aš komast upp aš steini fyrst mašur er kominn hingaš - svo eru stelpurnar snśnar viš. Iss. Hélt įfram.

Į leišinni upp aš steini bętti nokkuš ķ vind og kólnaši žannig aš mitt fyrsta verk žegar žangaš var komiš var aš rķfa upp vindbuxur og stakk og koma mér ķ utan yfir softshelliš. Snilldarefni annars žetta softshell.

Jęja...

Žaš var smį snjór og stöku svellbunkar ķ klettabeltinu ķ Žverfellshorni. Samt var žetta ekki nóg til aš tęki žvķ aš setja broddana undir, sem ég hafši žó haft meš til öryggis. Bara passa sig.

Uppi į Esju var hįvašarok. Settist ašeins ķ skjól og gįši į klukku. 1500! Žaš hafši s.s. tekiš mig 1 1/2 tķma aš komast upp. Ojęja, kannski voru bęši lungun meš žrįtt fyrir allt. Stķfur mótvindur og stokkfrosin auš jörš flżta nįttśrlega ekki fyrir.

Žarna uppi hitti ég mann og fylgdumst viš aš til baka nišur klettabeltiš. Hann sagšist vera 71 įrs og einn af fastagestunum į fjallinu.

Aldrei žessu vant tók leišin nišur jafn langan tķma og leišin upp. Aš ganga undan brekku meš stķfan vind ķ bakiš er ekki mķn sterka hliš. Frekar erfitt fyrir hnéin og mašur alltaf aš bremsa sig af. Žarna hefšu stafir komiš aš gagni. Stoppaši svo nokkuš fyrir ofan bķlastęšiš, seildist ķ vatnsflöskuna og tók stóran sopa af KRAPI! Var svo kominn ķ bķlinn um 1630, teygši vel į og dreif mig svo heim ķ sjóšheita sturtu.

Svona eiga sunnudagar aš vera. Hins vegar grunar mig aš žaš žurfi aš vinna eitthvaš ķ forminu... Whistling

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jón Magnśsson

Mikiš öfunda ég žig aš hafa fariš į Esju ķ dag. Ég var aš hugsa um žaš en lét mér sķšan nęgja aš fara ķ einfaldari og styttri göngutśr.

En žaš er alveg ljóst aš žś žarft aš athuga formiš. Žaš kemur ekki nema meš žvķ aš ganga reglulega į fjöll og mikiš skelfing er žaš fljótt aš fara ef mašur slęr slöku viš.

Jón Magnśsson, 23.11.2009 kl. 00:09

2 Smįmynd: Haraldur Rafn Ingvason

Esjan er alltaf skemmtileg. Svo er fariš aš snjóa ķ hana žannig aš nś er ekki eftir neinu aš bķša meš aš gera vetrarbśnašinn klįrann. Svo eru fleiri fjöll og leišir... http://www.svartfuglinn.is/

Haraldur Rafn Ingvason, 25.11.2009 kl. 00:03

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Haraldur Rafn Ingvason
Haraldur Rafn Ingvason

“I disapprove of what you say, but I will defend to the death your right to say it.” (Evelyn B.Hall (nei ekki Voltaire))

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband