Leita ķ fréttum mbl.is

Ku vera oršinn meš lošnara móti...

...eša žaš var a.m.k. skżringin sem glottandi foreldrar lķtillar stślku höfšu į hįttarlagi žeirrar stuttu, sem rak upp garg ķ hvert skipti sem hśn leit į mig. Hef ekki lent ķ žessu įšur svo ég muni. Whistling

En žaš er ekki bara gargaš af skelfingu yfir śtliti mķnu žessa daga. Žannig fannst litla ljóninu alveg grķšarlega fyndiš aš setja bleika teygju ķ skeggiš į kallinum og vinir guttans glotta śt ķ annaš - og jafnvel bęši - žegar ég kem til dyra meš tagl ķ hnakkanum.

Žaš er nefnilega svo aš almennt eru menn óskaplega "snyrtilegir" žessi misserin. Hįr nišur į axlir er ekki inn...sérstaklega svona aš įstęšulausu.

Og svo er žaš jesś. Ég er nefnilega sagšur minna nokkuš į hann - ķ śtliti ž.e.a.s.! Merkilegur fjandi aš nokkurra mįnaša hįrvöxtur geri mig lķkan manni sem enginn veit hvernig leit śt... ef hann var žį yfir höfuš til. 

Svo er mašur farinn aš lenda ķ żmsum uppįkomum meš žennan lubba. Žannig varš drjśgur lokkur milli stafs og bķlhuršar fyrir nokkrum dögum, Pinch hįrin sem mašur japlar į meš matnum reynast vera föst ķ hausnum og rennilįsar eru farnir aš valda einstaka óžęgindum.

-  -

Sjįum hvaš žetta endist.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Arnar Pįlsson

Žś ert hreint oršin svakalegur įsżndum Haraldur. Žegar ég sį žig į vķsindavökunni sló hįrst ķ augun į mér, į 1,5 m fęri.

Vill samt ekki letja žig, en ekki lķkja žér viš nafna žinn Noregskonung śr sögunum. Hann var vķst uppspuni.

Arnar Pįlsson, 27.9.2009 kl. 14:34

2 identicon

Klipping ha, hummm!

Magnea (IP-tala skrįš) 28.9.2009 kl. 10:26

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Haraldur Rafn Ingvason
Haraldur Rafn Ingvason

“I disapprove of what you say, but I will defend to the death your right to say it.” (Evelyn B.Hall (nei ekki Voltaire))

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband