Leita ķ fréttum mbl.is

Gekk ekki į Esju - eša žannig...

Varš aš komast śt śr hśsi ķ dag... stundum bara veršur mašur!

Nokkrum flķkum, myndavél, GPS tęki og vatnsflösku trošiš ķ hina frįbęru Marmout mittistösku frį Fjallakofanum, skórnir hnżttir į lappirnar og brunaš ķ įtt aš Esju... eins og allir hinir. Hef ekki lent ķ žvķ įšur aš fį eiginlega ekki stęši žarna hjį gönguleišinni į Žverfellshorn. GetLost

Vešriš var frįbęrt, hęgvišri og hlżtt - jafnvel fullhlżtt fyrir minn smekk og bśnaš. Göngufęriš var allgott (lengri leišin) žar til komiš var upp fyrir Stein.  Snjórinn žarna uppi var mjög misjafn, en vķšast var fremur žunnur og ögn blautur nżlegur snjór ofan į höršu hjarni. Žrįtt fyrir aš vera ekki meš vetrarbśnaš (brodda, stafi eša ķsexi) var lįtiš reyna į hvort mašur dröslašist ekki upp, eša žyrfti frį aš hverfa eins og sķšast. 

img_3211.jpgUm mitt klettabelti var fęriš oršiš erfitt. Mjśki snjórinn aš mestu horfinn og hjarniš eftir auk žess sem vķša var grunnt į grjót. Erfitt grip ķ brattanum og lķtt fżsileg leiš aš eiga eftir aš fara nišur. Ég snéri viš.  

 Žegar ég var kominn nišur fyrir klettabeltiš įkvaš ég aš kanna ašra leiš - ögn vestar, sem ég sį einhverja fara. Žar var fariš upp samfelldan skafl. Gekk vel ķ fyrstu en skammt fyrir nešan brśn var fęriš aftur oršiš frekar hart og tók aš lįgmarki 2-3 spörk aš marka nógu djśpt spor til aš geta stķgiš ķ žaš meš öryggi. Svo įtti mašur eftir aš fara nišur eftir žessum sömu sporum.  Žarna var aš vķsu komin slóš, en hśn var oršin nokkuš trošin og slitin og ekki alveg hęgt aš treysta į gripiš ķ henni. img_3207.jpg

Stoppaši, tók nokkrar myndir og snéri viš. Holurnar eftir stafi annarra göngumanna komu aš óvęntum notum į nišurleišinni, žar sem žęr gįfu fķnt fingragrip ķ haršasta snjónum.

Nišurleišin frį Steini (sś lengri aftur) var létt og tķšindalaus. Ég fann žaš hins vegar žegar heim var komiš aš žessi ganga hafši tekiš töluvert į - trślega hefur fęriš fyrir ofan Stein og žessar tvęr atlögur aš tindinum, tekiš meira śr manni en ég įttaši mig į.img_3209.jpg

Nśna, sex tķmum,  eftir aš mašur kom heim, (og pizzu, bjór og langri sturtu) finn ég sko alveg fyrir žvķ aš ég var aš gera eitthvaš ķ dag. 

Og mikiš djöfull er žaš gott.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušjón Sigžór Jensson

Leišin nišur bröttu hlķšina vesta ķ Žverfellshorni er mjög varhugaverš. Žar hafa margir fariš illa aš rįši sķnu. Haršfenni er ekki óalgengt.

Eitt sinn var eg meš mjög reyndum fjallgjöngumanni. Hann rįšlagši aš lįta stein skoppa nišur skaflinn og fylgjast vel meš honum įšur en mašur leggur sjįlfur ķ hann. Ef steinninn eykur hrašann įn žess aš taka neins stašar nišri, žį vęri lķfshęttulegt aš fara žarna og betra aš žręša sig nišur hlķšina sunnan viš skaflinn.

Žaš mun hafa veriš fyrir um 30 įrum aš 3 piltar lentu ķ lķfshęttu žarna. Ašeins einn žeirra kom aftur lifandi. Hinir létust af slysförum. Žessi hörmungaratburšur varš ķ marsbyrjun 1979.

Į Žverhollshorninu mętti setja upp minnismerki um žį sem hafa lįtist ķ Esjunni. Öllum til umhugsunar hversu skammt er milli lķfs og dauša. Ętķš er fyllsta įstęša til vakrįrni. Langi skaflinn er sérstaklega hęttulegur sökum haršfennis og hversu hlķšin er brött.

Kvešja

Mosi

Gušjón Sigžór Jensson, 14.4.2009 kl. 13:57

2 Smįmynd: Haraldur Rafn Ingvason

Ef gęta į fulls öryggis į leišinni frį Steini og upp į Žverfellshorn mešan snjór er į svęšinu, žį śtheimtir žaš a.m.k. lįgmarksbśnaš til vetrarfjallamensku. Mįliš er nś ekki flóknara en žaš. Žetta er ekki löng leiš en sökum brattans er hśn varasöm, žó svo aš ekki bętist viš haršfenni.

Žaš er lķka višbśiš aš ķ įkafanum višaš komast upp, geti menn gleymt aš gera rįš fyrir nišurferšinni, sem getur viš žessar ašstęšur veriš hįlfu verri en žaš aš komast upp.

Gott trikk žetta meš steininn, hafši ekki heyrt af žvķ įšur.

Haraldur Rafn Ingvason, 14.4.2009 kl. 15:57

3 Smįmynd: Emil Hannes Valgeirsson

Ég hef lengi haldiš aš žiš Mosi vęruš sami mašurinn af myndunum aš dęma. En annars ętlaši ég bara aš benda į snjóflóšiš sem ég tók eftir ķ byrjun mįnašar, sem hefur kannski veriš svipaš žvķ og strįkarnir lentu ķ įriš 1979.

http://emilhannes.blog.is/blog/emilhannes/entry/845036/

Emil Hannes Valgeirsson, 26.4.2009 kl. 00:46

4 Smįmynd: Haraldur Rafn Ingvason

Kannski er ég bara lakari vanginn į Mosa - hver veit...

Takk fyrir tengilinn

Haraldur Rafn Ingvason, 28.4.2009 kl. 18:28

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Haraldur Rafn Ingvason
Haraldur Rafn Ingvason

“I disapprove of what you say, but I will defend to the death your right to say it.” (Evelyn B.Hall (nei ekki Voltaire))

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband