Leita ķ fréttum mbl.is

Spurningar um frišun sem žarf aš svara

Allur žunginn ķ žessari svartfuglaumręšu hvķlir į žvķ atriši aš ekki skuli veiša śr stofnum sem fari minnkandi - žaš er aš ekki skuli veitt śr stofnum ef veišarnar eru ekki sjįlfbęrar. 

Žvķ spyr ég:

1. Į engu mįli aš skipta hver stęrš stofnsins er, eša staša hans aš öšru leyti s.s. af hverju stofninn minnkar?

2. Į ķ framhaldinu ašeins aš leyfa veišar śr stofnum sem eru ķ vexti eša einhverju skilgreindu jafnvęgi?

3. Er žį ekki meš žessum sömu rökum sjįlfgefiš aš opna fyrir veišar į stofnum ķ vexti - en hafa einhverra hluta vegna veriš frišašir?

 

Koma svo...!

 

Hér er skżrslan sem žetta snżst allt um

 


mbl.is Veišibann eina sišlega višbragšiš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sigurjón Žóršarson

Mér finnst žaš vera gilt sjónarmiš aš vera į móti veišum svona almennt, žó svo ég hafi ekki žį skošun.

Žaš er nįkvęmlega engin gögn i žessari skżrslu sem styšja aš veišibanniš muni hafa einhver įhrif į stofnanna sem um ręšir. Fęšan er takmarkandi žįttur og veišibanniš eykur alls ekki fęšuframboš - žaš ętti hverjum lķffręšingi aš vera ljóst.

Ég lķt į žessa skżrslu og umręšu umhverfisrįšherra sem ómįlefnalega og óvķsindalega samantekt sem ętlaš er aš vera lišur ķ aš greiša fyrir veišibanni į fölskum forsendum.

Mér finnst heišarlegra aš žeir sem eru į móti veišum komi hreint fram.

Sigurjón Žóršarson, 13.1.2012 kl. 00:56

2 Smįmynd: Arnar Pįlsson

Haraldur

Ég hef žvķ mišur ekki sett mig nęgilega vel inn ķ mįliš.

En žaš er gott aš žś setir fram skarpar spurningar um žessa įkvöršun. 

Ég er almennt fylgjandi žvķ aš viš gögnum vel um nįttśruna og veišanlega stofna, en einnig žvķ aš įkvaršanir séu teknar į grundvelli nišurstašna og faglegs mats. 

Žaš er mögulega togstreita į milli pólitķskrar afstöšu og vķsindalegra gagna ķ mįlinu, eins og svo mörgum öšrum. Įšur trompaši išnašarpólitķkin nįttśruverndina, og nś er mögulegt aš nįttśruverndar pólitķk sé aš trompa landnżtingu.

Arnar Pįlsson, 17.1.2012 kl. 16:25

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Haraldur Rafn Ingvason
Haraldur Rafn Ingvason

“I disapprove of what you say, but I will defend to the death your right to say it.” (Evelyn B.Hall (nei ekki Voltaire))

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband