Leita í fréttum mbl.is

Hverjum er treystandi fyrir Gulla gullfiski...?

...er spurning sem ég hef velt nokkuð fyrir mér undanfarið. Nokkrir hafa boðið sig fram til verksins en ég er í dálitlum vafa. Lítum á kandidatana:

Einn er búinn að vera lengi í bransanum, var stór og stæðilegur á velli en fékk  nýlega heiftarlegt iðrakvef í kjölfar ofáts- og drykkju er nú nær eðlilegu vaxtarlagi. Hann gortaði sig lengi vel af ógeðslega flotta fiskeldinu sínu, en vill minna um það tala að í kjölfar offóðrunar og afleits viðhalds á kvíum og kerjum fór allt heila klabbið til helvítis. Hann kannast þó ekki við að bera neina ábyrgð á klúðrinu - bölvaðir tittirnir hafi sjálfir étið yfir sig og synt út um götin.

Annar áhugasamur náungi er nýr í bransanum. Hann segist kunna helling í fiskeldi og hafi verið marg búinn að benda gaurnum hér að ofan á að þetta væri allt að fara í rugl. Hann var búinn að lofa þessu fína búri handa Gulla með kóralsandi og æðislegri loftdælu með innbyggðu kviðugganuddi, blóðormaragú og artemiulirfum á volvoxbeði kvöld og morgna - en hefur nú skipt um skoðun og krefur mig um tálknatindahreinsunargjald, sporðsláttargjald, fæðismóttökuþjónustugjald (ég komi jú með eigin fóður - og fiskabúr - þó ekki stærra en 10x10x10 cm - ella komi til gjald vegna rúmrýmiskostnaðar) og skilagjald (þegar hann skilar fiskinum).

Sá þriðji var um tíma í fiskeldinu með þeim fyrsta - þ.e.a.s. á lokasprettinum, en er nú í kompanýi með nr. 2 í einhverjum bisness sem ég kann ekki að skýra. Skjald... eitthvað, en engin sem ég kannast við hefur orðið var við afurðina. En nóg um það. Þessi gaur vill endilega koma Gulla í kynni við forframaða gullfiska frá útlöndum - raunar setja hann út í búrið til þeirra - fyrir fullt og allt - enda sé það svo æðislegt að tittirnir hjá nr. 1 hefðu aldrei látið sér detta í hug að éta yfir sig, hvað þá strjúka úr svoleiðis búri.

Einhvern veginn finnst mér að enginn ofangreindra sé að hugsa um aumingja Gulla heldur eitthvað allt annað.

 


mbl.is Vill boða til kosninga strax
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Haraldur Rafn Ingvason
Haraldur Rafn Ingvason

“I disapprove of what you say, but I will defend to the death your right to say it.” (Evelyn B.Hall (nei ekki Voltaire))

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband